สินค้าดูแลผิวหน้าให้เนียนเรียบจากสยามบอดี้แคร์

วิธีการล้างหน้าแบบถูกวิธี โดยการล้างหน้าตามแนวขน

วันนี้จะมานำเสนอวิธีการล้างหน้าอย่างถูกวิธีนะครับ โดยเป็นวิธีที่ล้างหน้าตามแนวขนบนในหน้าครับผม

เป็นขั้นตอนที่ง่ายๆ ไม่ยากนะครับ ฝึกไว้ให้ชิน เวลาล้างมือมันจะไปเองแบบชิลๆเลยครับ

หารูปเพลินๆไปเจอภาพนี้มา ตรงกับที่ผมล้างพอดีเลย
แต่อย่าลงมือแรงนะครับ ล้างตามภาพเลย โดยล้างจากน้ำเป่าไปสักพักก่อน
จากนั้นลงโฟมล้างหน้าที่ใช้ แล้วล้างแบบถูวนบ้าง ตามภาพบ้างสัลบกันไปครับผม
เอาเข้าจริงๆก็ล้างให้สะอาด แต่ต้องไม่หนักมือครับผม



บางคนก็ว่าล้างแล้วสิวเห่อ บางคนก็ว่าหาย ของแบบนี้ต้องลองกันตัวเองครับ
ถ้าคิดว่าไม่โอเคและมีวิธีเป็นของตัวเองก็ไม่มีอะไรเสียหายจริงๆ
ดีกว่าหาซื้อสารเคมีมาลงแล้วเห่อแล้วแพ้ แบบนั้นน่าเสียดายมากกว่าครับผม




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น