สินค้าดูแลผิวหน้าให้เนียนเรียบจากสยามบอดี้แคร์

วิธีรักษาสิวโดยการเริ่มต้นจากชีวิตประจำวันของตัวเราเอง




สวัสดีครับ ทุกคนมีชีวิตประจำวันเป็นของตัวเอง มีสิวเป็นของตัวเอง ( เย้ยยย )
หลายๆคนพยายามหาสารเคมีมาบำรุงผิวหน้า แต่เราคงลืมไปแล้วว่าผิวเด็ก กับผิวเราทำไมต่างกันซะขนาดนี้
ยิ่งโตขึ้นก็ยิ่งมีฮอร์โมนและองค์ประกอบเพิ่มมากขึ้น

วันนี้ผมจะมาแนะนำ การใช้ชีวิตประจำวันคร่าวๆ ที่ทำให้หน้าผมเลิกตีห่างจากสิวไปเรื่อยๆ จากเมื่อก่อนก็ตามใจตัวเอง แล้วมาดูแลทีหลัง ซึ่ง!!! มันไม่ใช่เรื่องเลย





ผมเริ่มจากการไดเอทร่างกาย และปรับปรุงพฤติกรรมการกิน การใช้ชีวิตครับ

ตอนเช้าตื่นนอน
- ผมประเคนวิตามินซีเข้าร่างกายก่อน 1 ขวดเล็กๆ
- ขับถ่ายให้ได้ทุกเช้า เอาของเสียที่ควรจะออกไป การขับถ่ายถือเป็นเรื่องที่ดีนะครับ
- ล้างหน้า อาบน้ำตามปกติครับ ดูแลหน้าเน้นนิดนึง แต่อย่าลืมดูแลคาง คอด้วยนะครับ เดี๋ยวหน้าลอย 555+

ตอนสาย
- ผมทานข้าวครับ เน้นผักและผลไม้ ทานข้าวตามปกติมีคุณค่าอาหารที่ควรได้รับ ของมันหวาน อย่ามากไป
- ดื่มน้ำให้ได้สักสองแก้ว เพื่อความชุ่มชื้นของร่างกายและใบหน้า

ตอนเที่ยงและบ่าย
- ล้างหน้าล้างตาให้สะอาดสดชื่น ผมไม่แต่งหน้าหรือทากันแดดเลยครับ ไม่ค่อยชอบทาเพราะมันจะเยิ้มม เลือกที่พกผ้าเช็ดหน้าซับเหงื่อดีกว่า
- ทานอาหาร ดื่มน้ำเยอะๆ อาหารเหมือนเดิม เน้นผักผลไม้และอาหารปกติที่ไม่เน้นมันหรือหวานมากเกินไป

ตอนเย็น ประมาณ 5 โมง
- ทานข้าวครับ มื้อสุดท้ายของวัน ไม่มีการกินจุกจิกใดๆก่อนนอน เว้นพวกผลไม้ อาหารมื้อนี้เบาๆพอครับ
- ดื่มน้ำสองแก้วครับ

ก่อนนอน
- ก็อาบน้ำดูแลผิวหน้า โบกครีมบำรุงก่อนนอนเองครับ

หมายเหตุ

อาหารผมจะเริ่มควบคุมเพราะมันมีส่วนเกี่ยวข้องกับสิวเป็นอย่างมากครับ ดูแลภายนอกอย่างเดียวไม่ได้จริงๆ
การพักผ่อนก็ควรทำเวลาให้ดี อย่าดึกหรือฝืนเวลามากครับ นอนขั้นต่ำต้องให้ได้ 8 ชั่วโมงถ้าทำได้

นี่เป็นวิธีรักษาสิวในชีวิตประจำวันครับ รักษาสิวจากข้างใน แต่ต้องไม่ทอดทิ้งภายนอก
บางครั้งก็เลือกให้หน้าไม่โดนสารเคมีเลยครับ นอนแบบสดๆบ้างบางวัน เดี๋ยวหน้าจะไม่ไหวเอา

ไม่ได้ยืนยันว่ามันได้ผลทุกคน แต่ผมทำแล้วเห็นผลเอง จึงกล้าที่จะเขียนบอกกล่าวกันนะครับ

ขอบคุณสำหรับการอ่านนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น