สินค้าดูแลผิวหน้าให้เนียนเรียบจากสยามบอดี้แคร์

พกผ้าเช็ดหน้าสะอาด ช่วยปกป้องความมัน และยังช่วยดูแลผิวไม่ให้เกิดสิวได้ด้วย



เป็นหัวข้อที่ยาวมากครับ ตลกดีเนอะ พอดีอยากเขียนมาก เป็นวิธีที่ผมเริ่มใช้มาหลายเดือนแล้ว
การรักษาสิวแต่ละครั้งมันต้องเริ่มที่ตัวเรา การดูแลของเรา การป้องกันสิวจึงเป็นเรื่องที่ต้องดูแลสุดๆ
หัวข้อผมกล่าวไว้ว่า " พกผ้าเช็ดหน้าสะอาด ป้องกันสิว "
ผ้าเช็ดหน้า จริงๆแล้วมันไม่ได้เป็นยาอะไรหรอกนะครับ ฮ่าๆ แต่แค่ปัจจุบันผมเห็นว่า
คนเราจะพกเพียงทิชชู่เอย นิ้วมือเอย - -" คือมันก็สกปรกไหมล่ะ
ดังนั้นเราควรพกสิ่งที่มันต้องสะอาดสำหรับหน้าเรานะครับ






วิธีง่ายๆที่ผมจะเอามาแนะนำ ซึ่งจริงๆก็ไม่จำเป็นก็ได้ -0-

ง่ายๆนะครับ
1.เตรียมผ้าเช็ดหน้า 7 ผืน
ถามว่า ทำไมต้อง 7 ผืน หนึ่งอาทิตย์มี 7 วันไงครับ เราต้องมีสำรองเก็บไว้บ้าง
ใช้วันละผืนสองสามวันซักทีก็ว่ากันไป

2.ผงซักฟอก เอาไว้ซักนั่นเอง 555 ยังจะมาบอก แต่อยากเน้นว่า
พยายามหาผงซักฟอกที่ไม่ผสมผงแป้ง หาแบบสูตรน้ำก็ดีครับ
จะเป็นแบบที่เอาไว้ซักผ้าเด็กก็ดีครับ นำไปซักๆๆๆ ให้สะอาดแล้วล้างน้ำให้สะอาด
อย่าให้หลงเหลือความลื่นหรือฟองนะครับ

3.ขอเน้นว่าห้ามแช่กับน้ำยาปรับผ้านุ่ม เนื่องจากน้ำยาปรับผ้านุ่มจะผสมน้ำหอม
แล้วเวลาเช็ดมันจะไม่สะอาดต่อหน้าครับ
หอมก็จริง แต่ความหอมของมันสะสมอยู่ในเนื้อผ้าครับ ไม่ดีๆนะคร้าบ

4.ตากให้แห้ง เจอแดดยิ่งดีครับ และที่เน้นๆ ไม้แขวนเสื้อพยายามให้สะอาดนะครับ
เช็ดฝุ่นที่เกาะอยู่บนไม้แขวนก่อนก็ดีครับ

5.พับเก็บให้เรียบร้อย ถ้ามีที่เก็บเฉพาะยิ่งดีครับ ไม่อยากให้ไปรวมกับผ้าอื่นๆ

หมดแล้วครับวิธีง่ายๆ ถ้าถามว่าทำไมต้องมาบอก
ผมคิดว่าคนเรามองข้ามความสะอาดใกล้ตัวจุดนี้ไปครับ
แล้วยิ่งเมืองไทยตอนนี้ก็ร้อนมากด้วย มลพิษ ฝุ่น
ผลเสียผลกระทบจากรถคันแรกก็มีมากตามไป เราพวกหน้าบางก็ต้องปรับตัวกันทีเดียว
การเช็ดหน้าที่ดี ควรซับหน้า ไม่ใช่การถูหน้านะครับ ถูแรงเป็นแผลไม่รู้ด้วยนาาาา

บทความนี้ง่ายๆ จบแล้วครับผม

ขอบคุณนะคร้าบ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น