สินค้าดูแลผิวหน้าให้เนียนเรียบจากสยามบอดี้แคร์

ล้างหน้าวันละ 2 - 3 ครั้ง หรือ เมื่อรู้สึกว่าผิวหน้าสกปรก




สวัสดีครับผม ไม่ได้เขียนมานานเลย
วันนี้มีเวลาว่างพอดีที่ได้กลับมาเขียน จะมีใครอ่านบ้างไหมนะ
มีสักคนก็ดีใจนะเนี่ย เข้าเรื่องเลยแล้วกันเนอะ

วันนี้จะเอารายละเอียดเกร็ดเล็กๆน้อยๆที่ใช้มาฝากในเรื่องการล้างหน้าครับ
เคยได้ยินไหมว่า ห้ามล้างหน้าบ่อย ผิวจะแห้ง ผิวจะเสีย
สำหรับผมแล้วเป็นเรื่องที่ถูกต้องแต่ไม่สามารถทำตามได้เสมอไปนะครับ
เพราะกิจกรรรมการใช้ชีวิตของแต่ละคนแตกต่างกันมาก และผิวของคนเราต่างกันมากๆเช่นกันครับ






หากในหนึ่งวันผิวหน้าเราต้องพบเจอแสงแดด ฝุ่นละออง มลภาวะต่างๆ เราก็ควรมีเวลาทำความสะอาดบ้าง
ซึ่งในกรณีนี้คงไม่ได้หมายถึงคนที่แต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางนะครับ เพราะดูจะยากในการดูแลหน่อย
การล้างหน้าบ่อย คงไม่ได้บ่อยขนาดวันหนึ่งล้างเป็นสิบรอบนะครับ แต่ผมอยากให้ล้างสักสามครั้งต่อวัน
คืออาบน้ำตอนเช้า ล้างหน้าทำความสะอาดผิวหน้าตอนกลางวัน รอบสุดท้ายคืออาบน้ำนอนครับ

การล้างกลางวันจะมีเพิ่มมาครับ เพื่อเป็นการกำจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้านะครับ สำหรับคนที่ไม่ได้แต่งหน้า
หากใครกลัวหน้าแห้ง ล้างแล้วหามอยส์เจอร์ไรเซฮร์มาทาเบาๆ ไม่ต้องเยอะก็ได้นะครับ

จบแล้วจ้า ทริคเบาๆ รักษาสิวไม่ต้องรีบ ไม่ต้องเครียด เดี๋ยวมันจะค่อยๆซาลงไปเอง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น